4 เทคนิค ยิ่งกิน ยิ่งผอม แค่ 2 สัปดาห์

ใครบอกว่าคุณไม่สามารถลดน้ำหนักได้? มันยากที่จะทำในประเทศที่มีอาหารอร่อย โดยเฉพาะใครที่อยากแต่งตัวสวยแต่ชอบกิน แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะ 4 เทคนิคนี้ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้โดยไม่ต้องอดอาหารถึง 2 สัปดาห์

กินอาหารที่มีไฟเบอร์สูง

นี่คือสิ่งที่เรารู้กันดีว่าหากต้องการลดน้ำหนักต้องรับประทานอาหารที่มีกากใยสูงและน้ำ ผักและผลไม้ เพราะไฟเบอร์ทำให้เราอิ่มนานขึ้นเพราะใช้เวลาเคี้ยวนานขึ้น ของที่เราเลือกกินก็เช่น ผัก โยเกิร์ต เป็นต้น สำหรับมื้อกลางวันก็กินได้ตามปกติ แต่อย่ากินมาก และปิดท้ายด้วยสมูทตี้สักแก้วก็พอ .

อาหารเช้า

อาหารเช้าเป็นมื้อที่สำคัญมาก มันสามารถเป็นตัวสร้างหรือทำลายวันของคุณ การศึกษาพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารเช้ามีแนวโน้มที่จะลดน้ำหนักได้มากกว่าผู้ที่ไม่รับประทานอาหารเช้า เพราะถ้าเราไม่กินตอนเช้า ร่างกายจะหิว และแน่นอนว่าเราจะกินเยอะต่อเนื่องไปจนถึงมื้อค่ำแบบนี้ อย่าปล่อยให้ตัวเองหิวในตอนเช้า

อาหาร

ผู้ที่รับประทานอาหารวันละ 4 มื้อมีแนวโน้มที่จะลดน้ำหนักได้มากกว่าผู้ที่รับประทานอาหารเพียง 3 มื้อต่อวัน อาหารจะลดลง ผู้หญิงควรเลือกกินอาหารที่แตกต่างกันในระหว่างวัน ควรกินกุ้ง สลัด อกไก่ มะเขือเทศและอื่นๆ จะช่วยลดระยะเวลาในการกินอาหารของเราทั้งสามมื้อลงได้เพราะท้องเราจะหิวน้อยลง

อาหารเย็น

อาหารเย็นเป็นสิ่งที่ยากที่สุดที่จะทนได้หากเราหิวมาก แต่เราต้องเลือกกินโยเกิร์ตสักแก้วเพราะนอกจากจะอิ่มท้องแล้วยังมีสารอาหารทำให้เราขายง่ายอีกด้วย

Post a Comment

Previous Post Next Post