5 วิธีท้องเร็ว

โดยทั่วไปแล้วผู้หญิงสามารถตั้งครรภ์ได้ซึ่งจะทำให้ตั้งครรภ์ได้แม้ว่าจะมีเพศสัมพันธ์เพียงครั้งเดียวก็ตาม แต่แท้จริงแล้วการตั้งครรภ์ขึ้นอยู่กับการมีเพศสัมพันธ์อย่างถูกวิธี เมื่อผู้หญิงตัดสินใจที่จะมีลูก เธอจะต้องการตั้งครรภ์ไม่ช้าก็เร็ว ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณตั้งครรภ์ได้เร็วขึ้น:

1. รู้ว่าคุณจะสามารถมีลูกได้เมื่อไหร่

ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในปัจจุบันมีหลายวิธีในการบอกตัวเองว่าเมื่อไหร่จะมีลูก คุณสามารถใช้ปฏิทินเพื่อค้นหาวันตกไข่หรือใช้ตัวติดตาม วิธีนี้จะช่วยให้คุณทราบวันที่แน่นอนที่คุณจะตั้งครรภ์ได้ อุปกรณ์ติดตามนี้ช่วยให้คุณทราบระยะเวลาของวันตกไข่และการเปลี่ยนแปลงของช่องคลอดที่เกิดขึ้นในร่างกายของคุณ ผู้หญิงส่วนใหญ่พบว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการช่วยให้ตั้งครรภ์เร็วขึ้น

2. มีเพศสัมพันธ์มากขึ้น

การมีเพศสัมพันธ์บ่อยขึ้นสามารถเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์เร็วกว่าปกติ หากคุณมีเซ็กส์มากกว่า 4 ครั้งต่อสัปดาห์จะช่วยให้สุขภาพสเปิร์มดีขึ้น คุณจำเป็นต้องมีเพศสัมพันธ์ก่อนและหลังช่วงตกไข่ อาจทำให้มีโอกาสตั้งครรภ์เร็วขึ้นเป็นสองเท่า แต่ไม่ควรนอนมากเกินไปเพราะจะทำให้ร่างกายอ่อนเพลียได้ คู่รักส่วนใหญ่มีเพศสัมพันธ์ทุกวันเพื่อให้ตั้งครรภ์เร็ว ๆ นี้ แต่ในความเป็นจริงการทำเช่นนั้นสามารถลดโอกาสในการตั้งครรภ์ได้เร็ว

3. พยายามฝึกการนอนให้มีเซ็กส์อย่างเหมาะสมที่สุด

คุณรู้หรือไม่ว่าภาวะทางเพศมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้คุณตั้งครรภ์เร็วขึ้น? ลองฝึกขยับบ้างโดยสลับวันกัน ตัวอย่างเช่น การมีเซ็กส์บนหลังของคุณสามารถเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ได้ หากคุณชอบมีเซ็กส์กับคู่ของคุณ มันสามารถสร้างความแตกต่างได้ทั้งหมด

4. ดูแลสุขภาพของคุณให้ดี

รับประทานอาหารที่สมดุลเพื่อรักษาสุขภาพโดยรวมของคุณ รวมผักสามส่วนและผลไม้สองส่วนในอาหารประจำวันของคุณ ดื่มน้ำมากๆ ทุกวัน การจัดการระดับความเครียดเป็นสิ่งสำคัญ ผู้หญิงหลายคนไม่สามารถตั้งครรภ์ได้เนื่องจากระดับความเครียดสูง คุณต้องออกกำลังกายหรือเล่นโยคะเพื่อช่วยจัดการกับความเครียดและจะเพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์ของคุณอีกด้วย หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนและน้ำอัดลม ในขณะเดียวกันคุณต้องลดการสูบบุหรี่และดื่มเหล้าถ้าคุณต้องการเพิ่มโอกาสในการเป็นพ่อ แม่ของเขา ใช่

5. นัดหมายกับแพทย์

บางครั้งคู่สมรสส่วนใหญ่ไม่ทราบกระบวนการปฏิสนธิและการตั้งครรภ์ แพทย์ของคุณสามารถอธิบายและแนะนำคุณตลอดกระบวนการเหล่านี้และขั้นตอนที่เหมาะสมที่จะช่วยให้คุณตั้งครรภ์ได้เร็วขึ้น

คุณต้องสนุกกับการมีเพศสัมพันธ์กับคู่ของคุณ หากคุณคิดแต่เรื่องปัญหาการตั้งครรภ์ อาจนำไปสู่ความเครียดและความกังวล ซึ่งอาจทำให้โอกาสในการตั้งครรภ์ลดลง

Post a Comment

Previous Post Next Post