6 อาหารทำลายความกล้าของผู้ชายแบบเงียบๆ

อาหารมีบทบาท 60-70% ในการกำหนดรูปร่างและสุขภาพของผู้ชาย อาหารที่ผู้ชายกินก็ส่งผลต่อความต้องการทางเพศและภาวะเจริญพันธุ์ด้วย

อาหารหวาน

ในบรรดาอาหารที่เรากินทุกวันเป็นอาหารที่มีน้ำตาลมากมาย การกินของหวานจะเพิ่มระดับอินซูลิน ซึ่งอาจนำไปสู่ไขมันหน้าท้องได้ ในผู้ชาย ไขมันหน้าท้องจะเพิ่มระดับฮอร์โมนเอสโตรเจน ซึ่งอาจนำไปสู่การลดความใคร่และสมรรถภาพทางเพศ การศึกษาแสดงให้เห็นว่ากลูโคสช่วยลดระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนทั้งหมดและฟรี

หากน้ำตาลในเลือดสูงเป็นเวลานานจะทำลายหลอดเลือด เพิ่มความเสี่ยงของหลอดเลือด ลดการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศ ดังนั้นผู้ชายควรจำกัดการบริโภคของหวานและเลือกน้ำตาลที่ดีต่อสุขภาพเพื่อหลีกเลี่ยงการทำงานทางสรีรวิทยาที่บกพร่อง

กาแฟ

สำหรับหลายๆ คน กาแฟเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มอารมณ์ อย่างไรก็ตาม หากคุณดื่มมากกว่า 2 แก้วต่อวัน จะมีผลกระทบต่อสุขภาพบางอย่าง

ผู้ชายที่ดื่มกาแฟมากเกินไปอาจทำให้ "การผ่าตัด" ลดลง เหตุผลก็คือกาแฟมีคาเฟอีนจำนวนมากซึ่งสามารถทำลายเนื้อเยื่อประสาทได้ง่าย หากเส้นประสาทซิมพาเทติกและพาราซิมพาเทติกไม่ถูกกระตุ้นในระยะยาว อาจส่งผลต่อสุขภาพร่างกายได้ ในระยะยาวจะทำให้สมรรถภาพทางเพศลดลงได้

เบียร์

แม้ว่าเบียร์จะมีแอลกอฮอล์ต่ำ แต่การบริโภคเป็นประจำยังลดการทำงานของไตซึ่งมีกรดยูริก ซึ่งนำไปสู่การอุดตันของไต นี่เป็นสาเหตุสำคัญของไตวาย นอกจากนี้ยังอาจทำให้ภาวะเจริญพันธุ์และสมรรถภาพทางเพศลดลง

นอกจากนี้ การดื่มหนักยังทำลายตับได้ ตับมีหน้าที่เผาผลาญฮอร์โมน เมื่อหน่วยงานไม่มีประสิทธิภาพ คุณภาพของ "เรื่องการแต่งงาน" ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน

ชานม

เช่นเดียวกับผู้หญิงผู้ชายก็ชอบดื่มชานม แม้จะมีรสหวานสารอาหารต่ำมาก แต่นมส่วนใหญ่เป็นครีม

ส่วนประกอบหลักของครีมคือน้ำมันพืชที่ผ่านกระบวนการเติมไฮโดรเจนซึ่งอยู่ในประเภทของกรดไขมันทรานส์ที่สามารถลดการหลั่งของฮอร์โมนเพศชายได้ง่ายจึงส่งผลเสียอย่างมากต่อการเคลื่อนไหวของสเปิร์ม

Post a Comment

Previous Post Next Post