7 วิธีที่คาดไม่ถึงในการใช้เกลือขัดผิวที่ดีจริงๆ

วัฒนธรรมการทำสปาเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน การบำบัดเพื่อการผ่อนคลายที่สปาสามารถช่วยให้ร่างกายของเราดูอ่อนกว่าวัยได้

คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับการบำบัดด้วยเกลือในร่างกายหรือไม่? เกลือที่ใช้ในการขัดผิวมีหลายยี่ห้อและหลายกลิ่นให้เลือก ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ใช้ในน้ำร้อนเพื่ออาบน้ำหรือใช้สปา คุณรู้ข้อดีของพวกเขาหรือไม่?

1. ช่วยทำความสะอาดผิว

เกลือธรรมชาติที่ใช้อาบน้ำมีสารอาหารจากธรรมชาติ เมื่อใช้ในรูปแบบของทรีทเม้นท์จะช่วยชำระล้างและขับสารพิษออกจากผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดผิวและลดสิวและปัญหาผิวอื่นๆ นอกจากนี้ยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส

2. ช่วยบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ

การขัดผิวยังสามารถช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตในร่างกาย เป็นผลให้สามารถช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและลดอาการปวดได้ ช่วยคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อและยังช่วยในกรณีที่เป็นตะคริว เกลือขัดผิวในห้องอาบน้ำยังดีสำหรับผู้ที่เป็นโรคข้ออักเสบเพราะจะช่วยเรื่องอาการปวดข้อได้

3.ช่วยเรื่องผิวที่มีปัญหา

ทรีตเมนต์ขัดผิวช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยป้องกันกลากและสิว อีกทั้งยังช่วยลดอาการผิวแดงบนใบหน้า

4. ช่วยให้คุณรู้สึกโล่งใจ

การขัดผิวนี้สามารถใช้ได้หลายรูปแบบ การบำบัดด้วยน้ำเกลือและเกลือลาเวนเดอร์ช่วยให้คุณรู้สึกโล่งใจและลดความเครียด เกลือขัดผิวและผลไม้รสเปรี้ยวนั้นดีต่อผิวที่ได้รับผลกระทบและแห้ง เกลือขัดผิวด้วยมะนาวจะช่วยให้ร่างกายสดชื่นและลดอาการปวดศีรษะ

5. ช่วยในการนอนไม่หลับ

เกลือขัดผิวประกอบด้วยแร่ธาตุและสารอาหารจากธรรมชาติ ช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายได้ดี ดังนั้น การรักษาแบบนี้จึงดีสำหรับผู้ที่มีอาการนอนไม่หลับ นอกจากนี้ยังช่วยให้เด็กที่มีอาการนอนไม่หลับ

6. ช่วยในการบำบัดด้วยกลิ่นหอม

อโรมาเทอราปีช่วยฟื้นฟูผิวและขับสารพิษออกจากร่างกาย เกลือขัดผิวมีอยู่ในรูปแบบต่างๆ ของอโรมาเธอราพี ช่วยเปิดรูขุมขนและทำความสะอาดร่างกายได้ดี

7.ช่วยกำจัดฝุ่นละอองและเหงื่อไคลบนผิวหนัง

การบำบัดด้วยน้ำอุ่นผสมเกลือขัดผิวช่วยขจัดฝุ่นละอองและสารพิษอื่นๆ อื่นๆ ที่ส่งผลต่อสุขภาพผิว มันสามารถขจัดปัญหาเหงื่อออกมากเกินไปได้

Post a Comment

Previous Post Next Post