กระเทียมลดความดันโลหิตได้อย่างไร?

กินกระเทียมเยอะๆ เพราะมันเป็นหนึ่งในวิธีการรักษาแบบดั้งเดิมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับความดันโลหิตสูงและมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่ามีการใช้กระเทียมในประเทศจีนมาเป็นเวลานาน ปัจจุบันมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในเยอรมนีเพื่อใช้เป็นยาลดความดันโลหิต ยารักษาโรค และกระเทียม อาจมีฤทธิ์ต้านการอักเสบ

ความดันโลหิตหลังกินกระเทียมโดยเฉลี่ยลดลงจาก 171/120 เป็น 152/89 ในสามเดือน ที่น่าสนใจคือผลลัพธ์ของกระเทียมที่เติบโตอย่างมากในระหว่างการทดสอบนี้หมายความว่าการใช้กระเทียมเป็นประจำจะสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้

กระเทียมอาจลดความดันโลหิตได้จริงแต่ยังช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อในหลอดเลือดแดงด้วย หลอดเลือดแดง ขยายตัว สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในหนูที่กินน้ำกระเทียม

นักวิจัยกล่าวว่าทั้งกระเทียมและหัวหอมมีส่วนประกอบหลัก (อะดีโนซิน) ซึ่งสามารถคลายกล้ามเนื้อได้ จอร์จ วอชิงตัน ไฮสคูล ซึ่งหมายความว่าการรับประทานหัวหอมควรช่วยลดความดันโลหิตด้วย นอกจากนี้ หัวหอมยังมีสารพรอสตาแกลนดิน A1 และ E ในปริมาณเล็กน้อย ซึ่งช่วยลดความดันโลหิต

โปรดทราบว่ากระเทียมและหัวหอมทั้งดิบและสุกมีประโยชน์ต่อความดันโลหิตทั้งหมด แต่เชื่อกันว่ากระเทียมดิบมีประสิทธิภาพมากที่สุด

Post a Comment

Previous Post Next Post