จะตัดต่อวีดีโอขนาดไหน ในรูปแบบไหนบ้างลงใน Social Media

 วิดีโอกลายเป็นเครื่องมือที่แบรนด์ต่าง ๆ หันมาใช้ในขณะที่พวกเขาลดระดับลงและมุ่งมั่นเพื่อการมีส่วนร่วมและคอนเวอร์ชั่นที่สูงขึ้น และนักการตลาดจำนวนมากขึ้นเห็นผลลัพธ์เชิงบวกของประสิทธิภาพของวิดีโอจากการวิจัยพบว่าวิดีโอได้รับการมีส่วนร่วมมากขึ้นในทุกแพลตฟอร์มโซเชียลหลักๆ บน Facebook วิดีโอได้รับการเข้าถึงแบบออร์แกนิกมากกว่ารูปภาพถึง 135% มีการรีทวีตมากกว่า 6 เท่าบน Twitter และ 75% ของผู้บริหารกล่าวว่าพวกเขาดูวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับโลกทุกสัปดาห์บน LinkedIn

ข้อกำหนดวิดีโอโซเชียลมีเดียเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง

แต่เช่นเดียวกับสิ่งต่างๆ ในโลกโซเชียลมีเดีย ข้อกำหนดของวิดีโอมักจะเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้ง การเปลี่ยนแปลงส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับแพลตฟอร์มโซเชียลที่สร้างประสบการณ์การรับชมที่น่าพึงพอใจที่สุดสำหรับผู้ใช้การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ท้าทายในการตามให้ทัน ดังนั้นเราจึงสร้างรายการข้อกำหนดวิดีโอโซเชียลมีเดียเพื่อช่วยให้คุณแบ่งปันเนื้อหาที่ดีที่สุดของคุณกับคนทั้งโลกในบล็อกโพสต์นี้ เราจะแบ่งปันข้อมูลจำเพาะของวิดีโอสำหรับ Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, Snapchat, YouTube และ Pinterest นอกจากนี้ เราจะเจาะลึกลงไปในข้อมูลจำเพาะสำหรับรูปแบบวิดีโอต่างๆ ที่แต่ละแพลตฟอร์มนำเสนอ เช่น โฆษณาวิดีโอแบบหมุนของ Facebook, วิดีโอในฟีดของ Instagram และโฆษณาวิดีโอแบบข้ามได้และข้ามไม่ได้ของ YouTube

คู่มือฉบับสมบูรณ์ของคุณเกี่ยวกับข้อกำหนดวิดีโอโซเชียลมีเดียปี 2023 (พร้อมเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพที่เป็นประโยชน์):

  • Facebook Video Specs
  • Instagram Video Specs
  • Twitter Video Specs
  • Snapchat Video Specs
  • YouTube Video Specs
  • LinkedIn Video Specs
  • Pinterest Video Specs
  • Frequently Asked Questions

ข้อมูลจำเพาะวิดีโอ Facebook
โฆษณาวิดีโอบน Facebook ปรากฏในรูปแบบต่างๆ นี่เป็นเพราะความมุ่งมั่นของ Facebook ในการทำให้โฆษณาวิดีโอสามารถดูได้ในรูปแบบต่างๆ มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ (เช่น อุปกรณ์เคลื่อนที่และเดสก์ท็อป)
อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ถือเป็นความท้าทายพอสมควรสำหรับนักการตลาด คุณต้องผลิตเนื้อหาที่ปรับให้เหมาะกับแพลตฟอร์มต่างๆ ต่อไปนี้เป็นรายละเอียดของข้อกำหนดต่างๆ สำหรับวิดีโอ Facebook
วิดีโอฟีด Facebook:
ขนาดที่แนะนำ: 1280 x 720 พิกเซลสำหรับแนวนอนและแนวตั้ง
ความกว้างขั้นต่ำ: 1200 พิกเซล
อัตราส่วนภาพที่รองรับ: 16:9 (แนวนอน), 9:16 (ภาพเต็มตัว)
ข้อกำหนดที่แนะนำ: วิดีโอควรใช้การบีบอัด H.264, พิกเซลสี่เหลี่ยมจัตุรัส, อัตราเฟรมคงที่, การสแกนแบบโปรเกรสซีฟ และการบีบอัดเสียงสเตอริโอ AAC ที่ 128kbps+ วิดีโอของคุณยาวได้ถึง 240 นาที ใหญ่สุด 4GB และมีอัตราเฟรมสูงสุด 30fps
เคล็ดลับ: เพื่อให้โพสต์วิดีโอของคุณมีคุณภาพดีที่สุด Facebook แนะนำให้อัปโหลดวิดีโอในรูปแบบ .MOV และ .MP4 อย่างไรก็ตาม รองรับไฟล์ประเภทวิดีโอส่วนใหญ่ ดูรายการรูปแบบไฟล์ทั้งหมด
วิดีโอ Facebook 360
วิดีโอ 360 มีมาระยะหนึ่งแล้ว เป็นวิธีสร้างวิดีโอที่สมจริงที่ผู้ใช้สามารถสำรวจได้โดยการหมุนอุปกรณ์หรือลากนิ้วผ่านเนื้อหา
หากคุณกำลังวางแผนสร้างวิดีโอ 360 นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับผู้ชมเป้าหมายของคุณ
ความละเอียดและอัตราส่วนภาพ: ถ่ายภาพเดียว: สูงสุด 5120 x 2560, อัตราส่วนภาพ 2:1 และสามมิติ: สูงสุด 5120 x 5120, อัตราส่วนภาพ 1:1
5120 x 2560 พิกเซล อัตราส่วนภาพ 2:1
ข้อกำหนดที่แนะนำ: รูปแบบ .MP4, ขนาดไฟล์สูงสุด 10GB, ความยาวสูงสุด 30 นาที, อัตราเฟรมสูงสุด 30fps
เคล็ดลับ: คุณสามารถรวม 360 เข้ากับวิดีโอของคุณได้หากกล้องที่ใช้บันทึกวิดีโอของคุณมีข้อมูลเมตาโดยอัตโนมัติ หากไม่มี เมื่ออัปโหลดวิดีโอ ให้ไปที่แท็บ "ขั้นสูง" จากนั้นใช้แท็บ "การควบคุม 360" ของ Facebook เพื่อแปลงฟุตเทจที่ไม่ได้จัดรูปแบบเป็นวิดีโอ 360
ข้อมูลเมตาของวิดีโอ 360 คืออะไร
ข้อมูลเมตา 360 ถูกใช้เพื่อช่วยค้นหาและระบุข้อมูลที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดระเบียบทรัพยากรอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งจะช่วยปรับปรุงประโยชน์ของวิดีโอ เมื่อใช้ในวิดีโอ จะช่วยให้ Facebook รวบรวมข้อมูลที่สามารถใช้เพื่อแสดงวิดีโอของคุณแก่ผู้ใช้โดยใช้ข้อความค้นหาที่เกี่ยวข้อง
Facebook Stories
ขนาดที่แนะนำ: 1080 x 1080 พิกเซล
อัตราส่วนภาพ: 1.91 ถึง 9:16 พร้อมแถบไล่ระดับสีด้านบนและด้านล่างของวิดีโอที่มีขนาดต่ำกว่า 9:16
ขนาดต่ำสุด วิดีโอสี่เหลี่ยมจัตุรัส: 600 x 600 พิกเซล (อัตราส่วนภาพ 1:1)
ข้อกำหนดที่แนะนำ: รูปแบบ .MP4 หรือ .MOV

เคล็ดลับ: เมื่อใช้สตอรี่ Facebook แนะนำให้อัปโหลดวิดีโอต้นฉบับที่มีความละเอียดสูงสุด เรื่องราวสามารถมีความยาวได้ 5-20 วินาที ดังนั้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสร้างเนื้อหาที่แข็งแกร่งและมีส่วนร่วมเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ชม
Facebook Reels
ความละเอียด: 540 x 960 (540p) ขั้นต่ำ (แนะนำ 1080×1920 หรือสูงกว่า)
อัตราส่วนภาพที่รองรับ: 9:16
รูปแบบวิดีโอที่แนะนำ: MP4 และ MOV

เคล็ดลับ: สำหรับโฆษณาวิดีโอที่มีคุณภาพ Facebook แนะนำให้อัปโหลดวิดีโอความละเอียดสูงสุดที่มีอยู่ (ที่ตรงตามขนาดไฟล์และอัตราส่วนจำกัด) ระยะเวลา 4 - 60 วินาที
Facebook Carousel Video Ads
ขนาดที่แนะนำ: 1080 x 1080 พิกเซล (อัตราส่วนภาพ 1:1)
ข้อมูลจำเพาะที่แนะนำ: คุณสามารถใช้รูปแบบ .MP4 หรือ .MOV ดูรายการรูปแบบไฟล์ทั้งหมด
วิดีโอต้องมีความยาวไม่เกิน 240 นาที อัตราเฟรมสูงสุดที่อนุญาตคือ 30fps และขนาดไฟล์สูงสุดคือ 4GB
เคล็ดลับ: ภาพหมุนมีประโยชน์เมื่อสร้างเนื้อหาเป็นตอนๆ คุณสามารถใช้รูปภาพหรือวิดีโอได้ถึง 10 ภาพในโฆษณาเดียว ทำให้ผู้ชมรับข้อความได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องคลิกเพื่อไปที่หน้าใหม่ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ใช้วิดีโอขนาด 1080 x 1080 พิกเซล (1:1)
Facebook Collection Cover Video
ขนาดที่แนะนำ: 1080 x 1080 พิกเซล

ข้อกำหนดที่แนะนำ: รูปแบบ .MP4 หรือ .MOV, ขนาดไฟล์สูงสุด 4GB, ความยาวสูงสุด 120 นาที, อัตราเฟรมสูงสุด 30fps ดูรายการรูปแบบไฟล์ทั้งหมด

เคล็ดลับ: คอลเล็กชันเป็นประเภทโฆษณาใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ ช่วยให้พวกเขาค้นพบ เรียกดู และซื้อผลิตภัณฑ์และบริการจากโทรศัพท์ของพวกเขาในแบบที่ Facebook เรียกว่า "สมจริง"คุณมักจะเห็นโฆษณาคอลเลคชันเสื้อผ้า เช่นโฆษณาด้านล่างนี้

เมื่อตั้งค่าโฆษณาคอลเลกชันของคุณ คุณมีตัวเลือกในการตั้งค่าวิดีโอให้เล่นอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้เลื่อนดูคอลเลกชันของคุณ สิ่งนี้ช่วยดึงดูดความสนใจของผู้ใช้ เมื่อผู้ใช้คลิกที่โฆษณาของคุณ โฆษณานั้นจะเปิดแบบเต็มหน้าจอ (โดยใช้ Facebook Experience ซึ่งเรียกอย่างเป็นทางการว่า Canvas) ซึ่งสร้างประสบการณ์ที่สมจริงยิ่งขึ้น
Facebook Instant Experience Video (Formally Canvas)
อัตราส่วนภาพ: 9:16
ข้อกำหนดที่แนะนำ: รูปแบบ .MP4 หรือ .MOV, ขนาดไฟล์สูงสุด 4GB, ความยาวสูงสุด 2 นาที, อัตราเฟรมสูงสุด 30fps ดูรายการรูปแบบไฟล์ทั้งหมด

เคล็ดลับ: Facebook Experience Ads เปลี่ยนเป็นประสบการณ์แบบเต็มหน้าจอ หากต้องการกระตุ้นการมีส่วนร่วม คุณสามารถเพิ่มปุ่มและรวมภาพหมุน รูปภาพ และข้อความไปพร้อมกับวิดีโอของคุณได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าวิดีโอของคุณมีเสน่ห์และมีคำกระตุ้นการตัดสินใจที่ชัดเจนเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ดี
Facebook Slideshow Video Ads
ขนาดที่แนะนำ: 1200 x 720 พิกเซล
ข้อกำหนดที่แนะนำ: รูปแบบ .MP4 หรือ .MOV, ขนาดไฟล์สูงสุด 4GB, ความยาวสูงสุด 15 วินาที, อัตราเฟรมสูงสุด 30fps ดูรายการรูปแบบไฟล์ทั้งหมด
เคล็ดลับ: สไลด์โชว์ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับผู้ใช้ที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ช้า ในการทำเช่นนี้ โฆษณาแบบสไลด์โชว์อนุญาตให้คุณใช้คอลเลกชันรูปภาพ 3-10 ภาพพร้อมกับไฟล์เสียง (รูปแบบที่รองรับ: WAV, MP3, M4A, FLAC และ OGG) และเปลี่ยนเป็นโฆษณาวิดีโอ แม้ว่าความเร็วอินเทอร์เน็ตจะเป็นปัจจัยหนึ่ง แต่เพื่อประสบการณ์ของผู้ใช้ที่ดีที่สุด Facebook ขอแนะนำให้ใช้ภาพที่มีคุณภาพสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รูปภาพของคุณต้องมีขนาดเท่ากัน (Facebook แนะนำให้ใช้ 1200 x 720 พิกเซลหรืออัตราส่วนรูปภาพ 16:9, 1:1 หรือ 4:5) การใช้รูปภาพที่มีขนาดต่างกันจะทำให้สไลด์โชว์ของคุณถูกครอบตัด และอาจทำให้องค์ประกอบหรือหัวข้อในภาพถูกลบออก
Instagram Video Specs
Instagram รองรับวิดีโอแนวนอน สี่เหลี่ยมจัตุรัส และแนวตั้ง Instagram เป็นช่องทางที่สมบูรณ์แบบในการแชร์วิดีโอของคุณทุกขนาดเพื่อช่วยให้คุณเข้าถึงผู้ชม
วิดีโอในฟีดของ Instagram
วิดีโอแนวนอน: 1920 x 1080 พิกเซล (อัตราส่วนภาพ 16:9)
วิดีโอสี่เหลี่ยมจัตุรัส: 1080 x 1080 พิกเซล (อัตราส่วนภาพ 1:1)
วิดีโอแนวตั้ง: 1080 x 1350 พิกเซล (อัตราส่วนภาพ 4:5)
ข้อกำหนดที่แนะนำ: รูปแบบ .MP4 หรือ .MOV ดูรายการรูปแบบไฟล์ทั้งหมด ขนาดไฟล์สูงสุด 4GB ความยาวสูงสุด 60 วินาที เฟรมเรตสูงสุด 60fps วิดีโอของคุณไม่ควรมีขนาดเกิน 4GB ต้องอยู่ภายในขีดจำกัดของอัตราส่วน มีการบีบอัด H.264, พิกเซลสี่เหลี่ยมจัตุรัส, อัตราเฟรมคงที่, การสแกนแบบโปรเกรสซีฟ และการบีบอัดเสียงสเตอริโอ AAC ที่ 128kbps+

เคล็ดลับ: เช่นเดียวกับ Facebook คำแนะนำของ Instagram ก็คล้ายกัน และคุณควรใช้ความละเอียดของวิดีโอสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้
โฆษณาวิดีโอ Instagram แบบหมุน
ขนาดที่แนะนำ: 1080 x 1080 พิกเซล
ขนาดขั้นต่ำ: 600 x 600 พิกเซล
ข้อกำหนดที่แนะนำ: รูปแบบ .MP4 หรือ .MOV, ความยาวสูงสุด 60 วินาที, อัตราเฟรมสูงสุด 30fps ดูรายการรูปแบบไฟล์ทั้งหมด
เคล็ดลับ: เช่นเดียวกับภาพหมุนของ Facebook Instagram ให้คุณแสดงรูปภาพหรือวิดีโอตั้งแต่ 2 ถึง 10 รายการในโฆษณาแบบเลื่อนด้านเดียว ซึ่งช่วยให้นักการตลาดสามารถสร้างสรรค์รูปแบบสื่อต่างๆ และเพิ่มการมีส่วนร่วมได้
โฆษณาวิดีโอ Instagram Stories
ขนาดที่แนะนำ: 1080 x 1080 พิกเซล
อัตราส่วนภาพที่รองรับ: 9:16
ข้อกำหนดที่แนะนำ: รูปแบบ .MP4 หรือ .MOV ความยาวสูงสุด 15 วินาทีสำหรับโฆษณาแบบออร์แกนิก และ 2 นาทีสำหรับโฆษณา IG Story ขนาดไฟล์สูงสุด 4GB ดูรายการรูปแบบไฟล์ทั้งหมด

เคล็ดลับ:  โฆษณาสตอรี่บน Instagram คือวิดีโอสั้นๆ ที่ปรากฏระหว่างสตอรี่จากโปรไฟล์ที่ผู้ใช้ติดตาม
เช่นเดียวกับคำแนะนำของ Facebook ควรใช้วิดีโอที่มีความละเอียดสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้
ขนาดวิดีโออาจเป็นเรื่องยากที่จะลดขนาดลงเนื่องจากอุปกรณ์บางอย่างมีหน้าจอขนาดเล็ก ทำให้ผู้ชมเห็นโฆษณาแบบเต็มหรือคลิกลิงก์ "เพิ่มเติม" เพื่อดูข้อความที่เหลือโดยไม่ต้องคลิกคำกระตุ้นการตัดสินใจ เพื่อแก้ไขปัญหานี้ ให้ลองปล่อยให้ด้านบนและด้านล่าง 14 เปอร์เซ็นต์ (ประมาณ 250 พิกเซล) ว่างเปล่า
Instagram Reels
ระยะเวลาที่อนุญาต: 3 วินาที – 15 นาที
อัตราส่วนภาพที่รองรับ: 0.01:1-10:1 (แนะนำ 9:16)
ข้อกำหนดที่แนะนำ: รูปแบบ .MP4 หรือ .MOV, ขนาดไฟล์สูงสุดคือ 4GB, อัตราเฟรมที่อนุญาต 23-60fps, อัตราบิตสูงสุดที่อนุญาต 5Mbps

Twitter Video Specs
ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นอันดับแรก วิดีโอของ Twitter จึงได้รับการปรับให้เหมาะสมตามธรรมชาติสำหรับวิดีโอที่ถ่ายด้วยอุปกรณ์เคลื่อนที่ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถอัปโหลดวิดีโอด้วยวิธีอื่นได้ สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีอัปโหลดวิดีโอที่บันทึกบนอุปกรณ์อื่น โปรดดูคำแนะนำเกี่ยวกับข้อกำหนดวิดีโอของ Twitter และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด

Twitter landscape videos
ขนาดที่แนะนำ: 1280 x 720 พิกเซล
อัตราส่วนภาพที่รองรับ: 16:9
ข้อกำหนดที่แนะนำ: ใช้ .MP4 สำหรับเว็บ, รูปแบบ .MOV สำหรับมือถือ, วิดีโอต้องมีความยาวไม่เกิน 140 วินาที
ขนาดไฟล์สูงสุดคือ 512MB พร้อมอัตราเฟรมสูงสุด 40fps วิดีโอต้องใช้การสแกนแบบโปรเกรสซีฟ มีอัตราส่วนพิกเซล 1:1 เสียงควรเป็นแบบโมโนหรือสเตอริโอ ไม่ใช่ 5.1 หรือสูงกว่า

Twitter Portrait and Square Videos
ขนาดที่แนะนำ: 720×1280 (แนวตั้ง), 720 x 720 พิกเซล (สี่เหลี่ยมจัตุรัส)
ขนาดขั้นต่ำ: 32 x 32 พิกเซล
ข้อกำหนดที่แนะนำ: ใช้ .MP4 สำหรับเว็บ, รูปแบบ .MOV สำหรับมือถือ, วิดีโอต้องมีความยาวไม่เกิน 140 วินาทีขนาดไฟล์สูงสุดคือ 512MB พร้อมอัตราเฟรมสูงสุด 40fps วิดีโอต้องใช้การสแกนแบบโปรเกรสซีฟ มีอัตราส่วนพิกเซล 1:1 เสียงควรเป็นแบบโมโนหรือสเตอริโอ ไม่ใช่ 5.1 หรือสูงกว่า
Snapchat Video Specs
napchat โฆษณาวิดีโอเดี่ยว:
ขนาดที่แนะนำ: 1080 x 1920 พิกเซล (อัตราส่วนภาพ 9:16)
ข้อกำหนดที่แนะนำ: .MP4 หรือ MOV, เข้ารหัส H.264, ความยาวระหว่าง 3 ถึง 10 วินาที, ขนาดไฟล์สูงสุด 32MB
ข้อกำหนดด้านเสียง: 2 แชนเนล, ตัวแปลงสัญญาณ PCM หรือ AAC, 192 kbps ขั้นต่ำ, 16 หรือ 24 บิตเท่านั้น, อัตราตัวอย่าง 48 KHz
เคล็ดลับ: สามารถใช้วิดีโอ Snapchat เพื่อกระตุ้นการเข้าชมเนื้อหาอื่นๆ ได้ เช่น วิดีโอและบทความแบบยาว และหน้า Landing Page แต่เมื่อคุณสร้างวิดีโอ เช่นเดียวกับ Instagram ให้เหลือพื้นที่เล็กๆ ที่ด้านบนและด้านล่างของวิดีโอ ประมาณ 15% ทำได้ และจะป้องกันไม่ให้เนื้อหาสำคัญถูกครอบตัดโดยอัตโนมัติเนื่องจากขนาดหน้าจออุปกรณ์ของผู้ใช้ที่เล็กลง
ข้อกำหนดวิดีโอ YouTube
ข้อมูลจำเพาะของโปรแกรมเล่นวิดีโอ YouTube
ขนาดที่แนะนำ:
  • 426 x 240 พิกเซล (240p)
  • 640 x 360 พิกเซล (360p
  • 854 x 480 พิกเซล (480p)
  • 1280 x 720 พิกเซล (720p)
  • 1920 x 1080 พิกเซล (1080p)
  • 2560 x 1440 พิกเซล (1440p)
  • 3840 x 2160 พิกเซล (2160p)
ขนาดขั้นต่ำ: 426 x 240 พิกเซล
ขนาดสูงสุด: 3840 x 2160 พิกเซล
อัตราส่วนภาพที่รองรับ: 16:9 และ 4:3
ข้อมูลจำเพาะที่แนะนำ: .MOV, .MPEG4, MP4, .AVI, .WMV, .MPEGPS, .FLV, 3GPP หรือ WebM ขนาดไฟล์สูงสุด 128GB ยาวสูงสุด 12 ชั่วโมง

เคล็ดลับ: ในฐานะเครื่องมือค้นหาที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก YouTube เข้าถึงผู้ชมด้วยความเร็วการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่แตกต่างกัน เพื่อให้แน่ใจว่าผู้คนจำนวนมากสามารถเพลิดเพลินกับวิดีโอของคุณได้ YouTube ขอแนะนำให้อัปโหลดวิดีโอโดยใช้ความละเอียดสูงสุดที่เป็นไปได้
ใช้อัตราส่วนกว้างยาวแบบเนทีฟ และแถบแถบตัวอักษรหรือแถบข้างเสาก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เพราะ YouTube จะจัดเฟรมวิดีโอโดยอัตโนมัติเพื่อแสดงอย่างเหมาะสมที่สุดในโปรแกรมเล่นวิดีโอของตน ดูรายการการตั้งค่าการเข้ารหัสวิดีโอ YouTube ทั้งหมด
YouTube Video Ads Size
โฆษณาวิดีโอแบบข้ามได้: ความยาวสูงสุด 6 นาที (ข้ามได้หลังจาก 5 วินาที)
โฆษณาวิดีโอที่ข้ามไม่ได้: ความยาวสูงสุด 15, 20 หรือ 30 วินาที
โฆษณาวิดีโอตอนกลาง: ความยาวขั้นต่ำ 30 วินาที
โฆษณาวิดีโอบัมเปอร์: ความยาวสูงสุด 6 วินาที

สำคัญ: ในปี 2560 YouTube ประกาศว่าจะนำโฆษณา 30 วินาทีที่ข้ามไม่ได้ออกในปี 2561 อย่างไรก็ตาม คุณสามารถใช้โฆษณา TrueView ที่แสดงยาวสูงสุด 30 วินาทีได้
เคล็ดลับ: พยายามทำให้โฆษณาของคุณน่าสนใจที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยใช้ข้อความกระตุ้นการตัดสินใจและองค์ประกอบเชิงโต้ตอบ

Post a Comment

Previous Post Next Post