Antares Auto-Tune Artist v9.2.0 for MacOS 2023

 ปรับให้เหมาะสมสำหรับการติดตามแบบเรียลไทม์และการแสดงสด Auto-Tune Artist ตอบสนองความต้องการอันเรียกร้องของนักดนตรี โปรดิวเซอร์ และวิศวกรเสียงแสดงสด ประกอบด้วยคุณสมบัติการแก้ไขระดับเสียงแบบเรียลไทม์ขั้นสูงทั้งหมดของ Auto-Tune Pro และได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพเวลาแฝงต่ำบนเวทีหรือในสตูดิโอ

  สะดวกในการใช้

เต็มไปด้วยคุณสมบัติและการปรับปรุงใหม่อันทรงพลัง เริ่มต้นด้วยอินเทอร์เฟซที่ทันสมัยซึ่งออกแบบมาเพื่อขั้นตอนการทำงานที่เหมาะสมที่สุด มุมมองพื้นฐานและขั้นสูงช่วยให้คุณค้นหาเครื่องมือที่คุณต้องการเมื่อคุณต้องการ

  การเปลี่ยนแปลงเสียง

ใช้ประโยชน์จาก Flex-Tune เพื่อการแก้ไขระดับเสียงที่เป็นธรรมชาติและโปร่งใสยิ่งขึ้น โหมดคลาสสิกสำหรับ "ปรับแต่งเสียงอัตโนมัติ 5" และการเปลี่ยนระดับเสียงแบบเรียลไทม์

  หากุญแจ

ความเข้ากันได้กับปลั๊กอิน Auto-Key (แยกจำหน่าย) ทำให้คุณไม่ต้องกังวลกับการค้นหาคีย์เพลงของคุณก่อนทำการจูน Auto-Key ตรวจจับคีย์และมาตราส่วนแล้วส่งข้อมูลนั้นไปยัง Auto-Tune ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว

  คุณสามารถควบคุมได้

ใช้ Humanize เพื่อรักษาความแปรผันของระดับเสียงเล็กน้อยในโน้ตที่ต่อเนื่อง การแก้ไขรูปแบบอัตโนมัติ การสร้างแบบจำลอง Throat ที่ปรับได้ การควบคุม MIDI แบบเรียลไทม์ และการควบคุม Vibrato ขั้นสูง

  คุณสมบัติที่สำคัญ:

  • อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายเพื่อขั้นตอนการทำงานที่เหมาะสมที่สุด
  • Flex-Tune, โหมดคลาสสิก และการย้าย
  • การทำให้มีมนุษยธรรม การแก้ไขรูปแบบ และการสร้างแบบจำลองลำคอ
  • การควบคุม MIDI แบบเรียลไทม์และการควบคุม Vibrato ขั้นสูง
  • ใช้งานร่วมกับ Auto-Key
Password file : www.articlescreator.com

Post a Comment

Previous Post Next Post