iZotope Ozone 10 Advanced v10.4.0 for Windows

 การบรรลุระดับปรมาจารย์แบบมืออาชีพนั้นรวดเร็วกว่าที่เคยด้วย Ozone 10 ด้วยชุดการมาสเตอร์ขั้นสูงสุดในอุตสาหกรรม คุณสามารถเพิ่มการขัดเกลาขั้นสุดท้ายให้กับเพลงของคุณและเผยแพร่ด้วยความมั่นใจ

มีอะไรใหม่ในโอโซน 10?


จับคู่ปรมาจารย์ชั้นนำ

เข้าถึงเสียงเพลงฮิตติดอันดับชาร์ตหรือไฟล์อ้างอิงที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดายโดยใช้เทคโนโลยีการจับคู่ที่ล้ำสมัยสำหรับโทนเสียง ไดนามิก และความกว้าง Assistant View ที่อัปเดตทำให้ปรับแต่งจุดเริ่มต้นของคุณได้เร็วกว่าที่เคย

โมดูลตัวกันโคลง [ขั้นสูง]

ความชัดเจนอัตโนมัติ

สร้างเสียงที่สมดุลด้วยโมดูลตัวปรับเสถียรใหม่ EQ การเรียนรู้ที่ชาญฉลาดและปรับเปลี่ยนได้ ปรับแต่งมิกซ์ของคุณแบบไดนามิกให้เป็นโทนเสียงที่ชัดเจน เป็นธรรมชาติ หรือช่วยลดการสะท้อนของปัญหา ลดความกระด้าง และทรานเซียนท์ที่ราบรื่นเพื่อการแปลที่ดีขึ้นในสภาพแวดล้อมการฟัง

โมดูลกระแทก [ขั้นสูง]

เพิ่มการเคลื่อนไหวทางดนตรี

ปรับปรุงจังหวะและความรู้สึกของเพลงของคุณโดยการควบคุมไมโครไดนามิกส์อย่างสังหรณ์ใจด้วย Impact Module ใหม่ แถบเลื่อนสี่แถบทำงานข้ามย่านความถี่ที่แตกต่างกันเพื่อเติมชีวิตชีวาให้กับมิกซ์ของคุณ เพิ่มพลังและพื้นที่ไดนามิก หรือรวมแทร็กของคุณเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้เสียงที่หนักแน่นยิ่งขึ้น

ขยายซอฟต์คลิป (ในโมดูล Maximizer)

ขยายเข้า

เพิ่มความดังในขณะที่ยังคงรักษาเสียงที่มีความเที่ยงตรงสูงด้วย Magnify Soft Clip ใหม่ นำแทร็กของคุณไปข้างหน้าโดยใช้ soft clipper เพื่อขยายอัลกอริธึม IRC ของ Maximizer ที่ใช้กับบันทึกการเข้าชมจำนวนนับไม่ถ้วน

กู้คืนด้าน (ในโมดูลตัวสร้างภาพ)

รับประโยชน์เพิ่มเติมจากโมโน

ลดความกว้างโดยไม่เสียด้านข้าง คุณสมบัติ Recover Sides ใหม่จะรักษาข้อมูลสเตอริโอในแบบโมโน คุณจึงสามารถรักษาความลึกและพลังเสียงได้เมื่อจำกัดความถี่ของปัญหาให้แคบลง เช่น เสียงเบสที่กว้าง

ทำไมต้องโอโซน?

  • การเรียนรู้ที่ขับเคลื่อนด้วย AI - ผู้ช่วยหลักของโอโซนเริ่มต้นสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างถูกต้องโดยการแนะนำจุดเริ่มต้นที่สามารถปรับแต่งได้อย่างง่ายดาย
  • ความสามารถในการจับคู่ที่ก้าวล้ำ - จับคู่แทร็กอ้างอิงและเป้าหมายประเภทตามโทน ไดนามิก และความกว้าง
  • สมดุลตั้งแต่เริ่มต้น - Assistant View มีกราฟความสมดุลของโทนสี เพื่อให้คุณสามารถระบุและแก้ไขปัญหาความสมดุลได้
password file : www.articlescreator.com

Post a Comment

Previous Post Next Post