Ozone 11 Advanced v11.0.0 for windows version 26/09/2023


สร้างประสบการณ์การฟังที่สมบูรณ์แบบด้วยชุดเครื่องมือการเรียนรู้ขั้นสูงสุด ไม่ว่าคุณจะกำลังปรับแต่งเพลงฮิตติดชาร์ตเพลงถัดไปหรือผลิตเพลงแรกของคุณ Ozone 11 มอบการประมวลผลที่ล้ำสมัยและเวิร์กโฟลว์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ทำให้เพลงของคุณพร้อมเผยแพร่และปลดล็อกศักยภาพสูงสุดในการผลิตของคุณได้อย่างง่ายดาย

  มีอะไรใหม่ในโอโซน 11?

  Clarity Module [ขั้นสูง] - เวทมนตร์บริสุทธิ์

โมดูล Clarity จะปรับพลังสเปกตรัมของเพลงของคุณให้สูงสุด กล่าวอีกนัยหนึ่ง มันเป็นวิทยาศาสตร์สำหรับคุณ ดังนั้นเพลงของคุณจึงฟังดูเป็นมืออาชีพ ไพเราะ และดังขึ้นโดยไม่มีบทลงโทษ คุณจะต้องการใช้สิ่งนี้กับทุกสิ่ง

  Stem Focused [ขั้นสูง] - ก้าวไปไกลกว่าการเรียนรู้

ควบคุมพลังของ AI เพื่อช่วยเหลือการผสมผสานที่เป็นปัญหาในแบบที่ไม่เคยทำได้มาก่อน ใช้โมดูล Ozone กับก้านแยกเพื่อควบคุมความสมดุลภายในของไฟล์ผสมด้วยความแม่นยำที่น่าทึ่ง การแก้ไขแบบผสมผสานเป็นเรื่องของอดีต

  ชั่วคราว/ยั่งยืน [มาตรฐานและขั้นสูง] - มิติใหม่

ปลดล็อกศักยภาพในการสร้างสรรค์ของคุณโดยแยกการปรับปรุงชั่วคราวและความยั่งยืน ใช้ประโยชน์สูงสุดจากปรมาจารย์ของคุณด้วยส่วนเสริมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเครื่องมือคลาสสิก หรือสำรวจขอบเขตเสียงใหม่โดยการเพิ่มระดับโมดูลโอโซนที่ล้ำสมัยล่าสุด

  บีบอัดขึ้น [มาตรฐานและขั้นสูง] - เพิ่มเลเวลมาสเตอร์ของคุณ

เพิ่มส่วนที่เงียบในขณะที่รักษาภาวะชั่วคราวที่รวดเร็วด้วยวงจรการบีบอัดแบบโปร่งใสแบบใหม่นี้ เพิ่มความหนาแน่นและรายละเอียดด้วยแถบเลื่อนที่ใช้งานง่ายซึ่งมาแทนที่การกำหนดเส้นทางแบบขนานที่ซับซ้อน การจัดเตรียมการรับ และการจับคู่ระดับ

  Assistive Vocal Balance [องค์ประกอบ มาตรฐาน และขั้นสูง] - ค้นหาจุดที่น่าสนใจ

ได้เสียงร้องที่ชัดเจนและสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบที่จะดึงอารมณ์เพลงของคุณออกมา ด้วยการวิเคราะห์เพลงยอดนิยมหลายร้อยเพลง Master Assistant ของเราได้เรียนรู้วิธีนั่งเสียงร้องในการมิกซ์ และด้วย AI Vocal Checker ใหม่ของเรา คุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับระดับอีกต่อไป

Password file : www.articlescreator.com

Ozone 11 Advanced v11.0.0 version 26/09/2023

Post a Comment

Previous Post Next Post