Steinberg Cubase 12 PRO v12.0.70 for Windows 2023

 คุณต้องการที่จะเริ่มสร้างเพลงของคุณเอง ยกระดับผลงานของคุณไปสู่ระดับมืออาชีพ หรือปรับปรุงขั้นตอนการทำงานของคุณโดยใช้เวลาอันสั้นหรือไม่? สิ่งที่คุณต้องการ Cubase ช่วยให้คุณเข้าถึงศักยภาพในการสร้างสรรค์ของคุณได้อย่างเต็มที่ จากนักแต่งเพลงฮอลลีวูดบล็อกบัสเตอร์และโปรดิวเซอร์ Billboard Hot 100 ไปจนถึงผู้เริ่มต้นที่กระตือรือร้น โลกแห่งการผลิตเพลงไว้วางใจชุดคุณสมบัติที่ครอบคลุม เครื่องมือที่ตรงไปตรงมา และเสียงที่ไม่มีใครเทียบได้ของซอฟต์แวร์การผลิตเพลงที่ได้รับการยกย่องของเรา

  • มาตรฐานอ้างอิงสำหรับซอฟต์แวร์การผลิตเพลง
  • สร้างแทร็กตั้งแต่ต้นจนจบ
  • เหมาะสำหรับทุกประเภท ระดับ และงบประมาณ
  • ขั้นตอนการทำงานที่รวดเร็ว ยืดหยุ่น และใช้งานง่าย

Cubase 12 มาพร้อมกับขั้นตอนการทำงานและการปรับปรุงประสิทธิภาพที่หลากหลาย รวมถึงวิธีใหม่ที่น่าตื่นเต้นในการค้นหาแรงบันดาลใจและปรับปรุงผลงานของคุณ ไม่ว่าเป้าหมายทางดนตรีของคุณคืออะไร Cubase 12 จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายนั้น

  ลำต้นที่เรียบง่ายกว่า

ใน DAW ส่วนใหญ่ การพิมพ์ก้านเป็นงานที่ทำซ้ำและใช้เวลานาน Cubase Pro 11 ทำให้งานนี้เร็วขึ้นมาก เสี่ยงต่อข้อผิดพลาดน้อยลง และสะดวกยิ่งขึ้น ซิงค์การเลือกการส่งออกของคุณกับการเลือกในโครงการของคุณ สร้างและกู้คืนการตั้งค่ารูปแบบไฟล์ล่วงหน้า ส่งออกเส้นทางสัญญาณแบบเต็ม รวมถึงเอฟเฟกต์มาสเตอร์บัส เพื่อจำลองมิกซ์อย่างแท้จริง Cubase Pro 11 ยังช่วยให้คุณรวบรวมงานส่งออกและส่งออกคิวทั้งหมดได้ในคราวเดียวในขณะที่คุณดื่มกาแฟ

  ตัวอย่าง. ชิ้น. เคลื่อนไหว. เหิน

Sampler Track ใน Cubase 12 มีคุณสมบัติใหม่ที่ยอดเยี่ยมมากมายให้ค้นพบ โหมดการแบ่งส่วนใหม่จะสับลูปของคุณเพื่อให้พร้อมที่จะเล่นด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว ขณะนี้มี LFO ทั่วโลกสองตัวที่พร้อมให้ใช้งานเพื่อเพิ่มการเคลื่อนไหวและดึงดูดเสียงของคุณ คุณสามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึกวินเทจหรือความเที่ยงตรงสูงสุดด้วยโหมดคุณภาพใหม่ของเครื่องยนต์ตัวอย่าง นอกจากนี้ยังมีโมโนเลกาโตเหินใหม่ ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการขี่เบสไลน์ 808... และอื่นๆ อีกมากมาย!

  ผู้ช่วยเครื่องชั่งส่วนบุคคลของคุณ

Scale Assistant เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับชุดเครื่องมือแต่งเพลงของคุณ คุณสามารถกำหนดสเกลของเพลงของคุณได้ในตัวแก้ไขคีย์และทำตามเพลงนำ ตั้งปริมาณโซโลตามสเกล หรือเล่นสดในทำนองที่สมบูรณ์แบบ คุณสามารถเปลี่ยนมุมมองเพื่อดูเฉพาะบันทึกย่อของมาตราส่วนที่ตั้งไว้ได้ คุณยังสามารถปล่อยให้ Scale Assistant วิเคราะห์การบันทึก MIDI ของคุณและแนะนำสเกลที่เหมาะสมได้อีกด้วย ตอนนี้ไม่มีข้อแก้ตัวอีกต่อไปสำหรับการบันทึกที่ผิด!

  โค้งที่สมบูรณ์แบบ

Cubase 12 นำการปรับปรุงครั้งใหญ่มาสู่การทำงานของตัวแก้ไขคีย์ ตอนนี้คุณสามารถสร้างทางลาดและทางโค้งในเลน CC และ Pitch Bend ได้เหมือนกับที่คุณคุ้นเคยกับระบบอัตโนมัติ ตั้งค่าขั้นพิตช์เบนด์เป็นเซมิโทน แล้วคุณจะปรับได้อย่างสมบูรณ์แบบเสมอ การแก้ไข CC ทั้งหมดของคุณยังสามารถคัดลอกไปยังแทร็ก MIDI อื่นได้อย่างสะดวก ในขณะที่โน้ต MIDI ก็สามารถลบได้ด้วยการคลิกสองครั้งที่ง่ายและรวดเร็ว

  EQ แบบไดนามิกที่แม่นยำอย่างน่าอัศจรรย์

มีสาเหตุหลายประการที่คุณควรใช้การปรับสมดุลแบบไดนามิกเพื่อให้ได้มิกซ์ที่ดีขึ้น และด้วยความถี่ 2 ตอนนี้ก็ไม่มีเหตุผลใดที่คุณไม่ควรทำเช่นนั้น แต่ละแบนด์ทั้งแปดแบนด์สามารถตั้งค่าแยกกันเป็นโหมดไดนามิกได้ ทำให้โหนดตัวกรองขึ้นอยู่กับสัญญาณอินพุตเพื่อมิกซ์ไดนามิกที่แม่นยำอย่างน่าอัศจรรย์ และที่ดีไปกว่านั้น Cubase 12 ยังช่วยให้คุณตั้งค่า side-chain ที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละแบนด์ได้โดยใช้สถาปัตยกรรมหลาย side-chain ของ VST 3

  การซิงโครไนซ์ขั้นสูง

การซิงค์กับการเปลี่ยนแปลงจังหวะหรือเครื่องหมายเป็นสิ่งสำคัญในการแต่งเพลงทุกประเภท Cubase 12 ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นด้วย Global Tracks ที่สามารถแสดงในตัวแก้ไขคีย์ได้แล้ว โดยไม่จำเป็นต้องออกจาก Key Editor อีกต่อไป ข้อมูลอ้างอิงด้วยภาพที่ยอดเยี่ยมนี้จะช่วยให้องค์ประกอบของคุณดำเนินไปอย่างรวดเร็วและสร้างสรรค์

  เสริม EDM ด้วย Squasher

โปรดักชั่นเพลงแดนซ์อิเล็กทรอนิกส์ต้องการ Squasher! เครื่องมือไดนามิกนี้รวมการบีบอัดขึ้นและลงสำหรับแบนด์สูงสุดสามแบนด์ ทำให้มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษในหลาย ๆ สถานการณ์ ใช้เพื่อช่วยให้เสียงลีดของคุณตัดผ่านมิกซ์ ลดเสียงเบสที่หนักแน่น หรือปรับปรุงเสียงก้องที่นุ่มนวลและกว้างไกล Squasher ใช้งานง่ายอย่างน่าอัศจรรย์และฟังดูยอดเยี่ยมมาก

  คุณสมบัติและแบบอักษรตัวแก้ไขคะแนนใหม่

ตัวแก้ไขคะแนนได้รับการปรับปรุงด้วยการเพิ่มเติมและปรับปรุงที่ยอดเยี่ยมมากมาย แท็บคุณสมบัติใหม่ช่วยให้คุณเข้าถึงตัวเลือกที่ตรงกันและการตั้งค่าสัญกรณ์ของคุณได้ทันที และด้วย Note Editing Overlay คุณสามารถแก้ไขบันทึกได้อย่างสะดวกเหมือนในตัวแก้ไขคีย์ มีการปรับปรุงขั้นตอนการทำงานเพิ่มเติม และตอนนี้ Score Editor ยังรองรับรูปแบบฟอนต์ SMuFL ซึ่งจะนำฟอนต์ Bravura และ Petaluma ที่สวยงามของ Dorico มาสู่ Cubase

  อิมเมจ

Imager หลายแบนด์เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมที่จะช่วยให้คุณได้ส่วนผสมที่ดีขึ้นและสะอาดยิ่งขึ้น คุณสามารถวางแทร็กเสียงในช่องสเตอริโอแยกกันได้สูงสุดสี่แบนด์ ทำให้คุณสามารถขยายหรือลดความกว้างสเตอริโอของเสียงของคุณได้ การแสดงขอบเขตและความสัมพันธ์แต่ละรายการช่วยให้คุณแพนกล้องได้สมบูรณ์แบบที่สุด

  การแก้ไขภาพด้วย SpectraLayers One

SpectraLayers One เป็นเครื่องมือแก้ไขภาพเสียงที่ได้รับการยกย่องในเวอร์ชันกะทัดรัด SpectraLayers One ช่วยให้คุณเห็นภาพและทำความสะอาดเสียงของคุณด้วยผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง แต่ยังมีอีกมาก ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลอันล้ำสมัย

Password file : www.articlescreator.com

Steinberg Cubase 12 PRO v12.0.70 for Windows

Post a Comment

Previous Post Next Post