4K Tokkit PRO 2.3.1.0770 To fast download videos 2023

 4K Tokkit Portable เป็นแอปพลิเคชั่นที่ดีที่สุดสำหรับการดาวน์โหลดเนื้อหา TikTok จำนวนมาก บันทึกความท้าทาย คำบรรยาย ทั้งบัญชี แฮชแท็ก และวิดีโอเดี่ยวของ TikTok ด้วยคุณภาพสูง ดู TikToks แบบออฟไลน์ เรียกดูฟีด TikTok ของคุณโดยไม่มีโฆษณา รีโพสต์คลิปไปยังโซเชียลเน็ตเวิร์กอื่น ๆ

TikTok ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในหมู่ผู้คนทั่วโลก และผู้ใช้ส่วนใหญ่เพียงแค่เรียกดูและดูวิดีโอเพื่อความบันเทิง

ผู้ที่ต้องการดาวน์โหลดคลิปเหล่านี้เพิ่มเติมสามารถลองใช้ 4K Tokkit Portable ได้

  • GUI พื้นฐานที่เข้าใจง่าย

แอปนี้มาพร้อมกับอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายที่ให้คุณพิมพ์แฮชแท็กหรือชื่อผู้ใช้ที่คุณต้องการค้นหาได้อย่างง่ายดาย เมื่อคุณป้อนคำสำคัญ รายการผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องจะปรากฏขึ้น และคุณสามารถเลือกวิดีโอที่คุณชอบที่สุดได้

หลังจากที่คุณระบุคลิปที่ตรงกับเกณฑ์ของคุณแล้ว คลิปเหล่านั้นจะถูกดาวน์โหลดเป็นไฟล์ MP4 ไปยังโฟลเดอร์ที่คุณเลือกโดยอัตโนมัติ คุณยังสามารถบอกได้ว่าคุณต้องการรับชมวิดีโอที่เก่าที่สุดหรือใหม่ล่าสุดก่อน

นอกจากนี้ คุณยังสามารถกำหนดค่า 4K Tokkit ให้ทำงานในพื้นหลังทุกครั้งที่คุณปิดหน้าต่างหลัก เพื่อให้สามารถติดตามเนื้อหาที่โพสต์โดยบัญชีที่คุณชื่นชอบได้อย่างต่อเนื่อง

  • เพิ่มเป็นสองเท่าของเบราว์เซอร์ TikTok

แม้ว่าจะดึงวิดีโอทั้งหมดที่ตรงกับคำสำคัญของคุณโดยอัตโนมัติ แต่คุณยังสามารถใช้ 4K Tokkit เพื่อเรียกดูและดูคลิปบน TikTok ได้ เช่นเดียวกับการคัดลอกลิงก์หรือคำบรรยายของรายการบางรายการ .

นอกจากนี้ คุณยังสามารถแชร์วิดีโอที่น่าสนใจที่สุดบน Facebook หรือ Twitter (แต่ละแพลตฟอร์มจำเป็นต้องมีข้อมูลประจำตัวที่เกี่ยวข้อง) เพื่อให้เพื่อนออนไลน์ของคุณทุกคนสามารถเพลิดเพลินได้เช่นกัน

กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณไม่จำเป็นต้องไปที่ TikTok ผ่านเบราว์เซอร์ของคุณอีกต่อไปทุกครั้งที่คุณต้องการตรวจสอบว่าผู้ใช้คนโปรดของคุณโพสต์เนื้อหาใหม่หรือได้รับแฮชแท็กที่กำลังมาแรงหรือไม่ ว่าวิดีโอใหม่จะเหมาะสมหรือไม่ บทสรุป

โดยสรุป 4K Tokkit สามารถใช้งานได้ไม่เพียงแต่โดยผู้เชี่ยวชาญด้านพีซีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงมือใหม่ด้านคอมพิวเตอร์ด้วย เนื่องจากไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะพิเศษใดๆ สิ่งที่คุณต้องทำทั้งหมดคือกรอกชื่อผู้ใช้หรือแฮชแท็กของคุณในช่องค้นหา จากนั้นเริ่มบราวซ์ผลลัพธ์

  • ดาวน์โหลดวิดีโอของผู้ใช้ TikTok

ดาวน์โหลดวิดีโอจำนวนมากจากบัญชี TikTok บันทึกวิดีโอทั้งหมดออกจากโปรไฟล์และคว้าอวตารของผู้ใช้ TikTok

  • ดาวน์โหลดคลิป TikTok ใหม่โดยอัตโนมัติ

ติดตามข่าวสารล่าสุดจากผู้สร้าง TikTok และแฮชแท็กที่คุณชื่นชอบ ตรวจสอบวิดีโอใหม่โดยอัตโนมัติ รับเนื้อหาสดใหม่ทุกวันโดยไม่ต้องทำอะไรเลย

  • ดาวน์โหลดวิดีโอ TikTok ตามวันที่

ปรับช่วงวันที่ดาวน์โหลดในปฏิทินในแอป ดาวน์โหลดเฉพาะวิดีโอที่เผยแพร่ในช่วงเวลาที่กำหนด

  • บันทึกคำบรรยายวิดีโอ TikTok

ดาวน์โหลดวิดีโอ TikTok พร้อมคำบรรยายต้นฉบับ วางเคอร์เซอร์เหนือไอคอนวิดีโอเพื่อดูคำบรรยายในแอปและคัดลอกไปยังคลิปบอร์ด

Post a Comment

Previous Post Next Post