Steinberg SpectraLayers Pro 9 v9.0.0 WIN-VR

 SpectraLayers เป็นแนวทางใหม่ในการแก้ไขเสียง พร้อมด้วยแนวคิดใหม่ในการเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของคุณ เป็นครั้งแรกที่คุณสามารถแก้ไขข้อมูลสเปกตรัมได้โดยตรง เปิดโลกเสียงขั้นสูง และใช้การปรับปรุงที่เป็นนวัตกรรมใหม่กับเทคนิคแบบดั้งเดิม เห็นภาพเสียงในรูปแบบใหม่ที่น่าอัศจรรย์ รวมถึง 3D ทำงานกับมิกซ์เหมือนเป็นแทร็ก รวมความสามารถเหล่านี้เข้ากับ DAW และเครื่องมืออื่นๆ ของคุณ และทั้งหมดนี้อยู่ในอินเทอร์เฟซที่คุ้นเคยซึ่งคุณไม่รู้ว่าคุณรู้อยู่แล้ว

  เครื่องมือขั้นสูงที่คุณรู้จักอยู่แล้ว

SpectraLayers เป็นระบบแก้ไขภาพที่สมบูรณ์แบบระบบแรกสำหรับเสียง โดยขยายการแสดงภาพแบบดั้งเดิมของโปรแกรมแก้ไขสเปกตรัมไปยังทุกแง่มุมของการตัดต่อเสียง รวมถึงวิธีการผสมเข้าด้วยกัน เพื่อให้แนวทางนี้ใช้งานง่าย SpectraLayers ใช้โมเดลโปรแกรมแก้ไขรูปภาพระดับไฮเอนด์ ไม่ใช่แค่อินเทอร์เฟซ แต่คุณสามารถทำอะไรกับเสียงได้บ้าง และวิธีการดำเนินการดังกล่าว ดังนั้นแม้จะมีเทคโนโลยีขั้นสูง SpectraLayers ก็คุ้นเคยและทรงพลังในทันที

  รีทัชเสียง

การแก้ไขที่เป็นธรรมชาติ ทรงพลัง และแม่นยำที่สุดเกิดขึ้นจากสื่อโดยตรง การทาสีและแปรง การรีทัชและภาพถ่าย วิดีโอและเฟรม SpectraLayers แนะนำวิธีการแก้ไขเสียงนี้ เริ่มต้นด้วยโดเมนสเปกตรัม โดยที่เวลา ความถี่ และแอมพลิจูดทั้งหมดสามารถมองเห็นได้ ใช้พลังของเครื่องมือขั้นสูง 22 รายการ — การปรับแต่ง การวาดภาพ การเลือก การวัด การทำเครื่องหมายและการฟังด้วยเมาส์ของคุณ หรือสไตลัสที่ไวต่อแรงกด#

  เอ็นจิ้นการเลือกขั้นสูง

ก้าวข้ามการตัดต่อเสียงแบบดั้งเดิมด้วยเครื่องมือการเลือกที่ทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรม สร้างรูปร่างการเลือกใดๆ — วาดด้วยมือเปล่าด้วยเครื่องมือตามเรขาคณิตหรือตามคุณสมบัติเสียงโดยอัตโนมัติ เพิ่มมาสก์ครอสเฟดที่มองเห็นได้ครบถ้วนและการดูตัวอย่างแบบเรียลไทม์ ใช้การเลือกสำหรับการเล่นสเปกตรัม เอฟเฟกต์ตามการเลือก และ Visual Transformation Engine ของเรา หรือใช้การเลือกเพื่อป้องกันเสียงจากการดัดแปลง แยกการเลือกไปยังเลเยอร์อื่น และเขียนภาพเสียง 2D แม้กระทั่งบันทึกและเรียกคืนพวกเขา

  เอฟเฟกต์ตามการคัดเลือก: จินตนาการใหม่

SpectraLayers จินตนาการถึงการประมวลผลตามการเลือก ซึ่งเป็นเทคนิคการแก้ไขที่พบมากที่สุดในเครื่องมือสเปกตรัมอื่นๆ เริ่มต้นด้วย Advanced Selection Engine (ASE) ของเรา ใช้เอฟเฟกต์การฟื้นฟูมาตรฐานอุตสาหกรรมของ SpectraLayers เช่น การลดสัญญาณรบกวนสเปกตรัมและการรักษาเสียง ในอุตสาหกรรมอื่นก่อนอื่น คุณยังสามารถใช้การประมวลผลตัวแก้ไขภายนอกเพื่อใช้เอฟเฟกต์ในเครื่องมือเสียงอื่นๆ ของคุณ เช่น WaveLab, iZotope RX® และ Melodyne® ที่มีความเข้ากันได้กับ ASE เต็มรูปแบบ เลิกทำและทำซ้ำการแก้ไขเหล่านี้เหมือนอย่างอื่น — ทันที

  ปรับเปลี่ยนวิธีการแปลงร่างของคุณ

SpectraLayers ใช้ระบบการแปลงภาพสำหรับเสียงเพียงระบบเดียวในอุตสาหกรรม และเป็นแบบเรียลไทม์พร้อมการแสดงตัวอย่างแบบเต็มความละเอียด ย้าย ปรับขนาด และขยายเสียงในขณะที่คุณลากเมาส์ (หรือสไตลัส) เพื่อจัดตำแหน่งลักษณะทางดนตรีในขณะที่คุณแปลง และวัดการเปลี่ยนแปลงของคุณด้วยเครื่องหมายและไทม์ไลน์ แน่นอน คุณสามารถทำได้เหมือนกับที่คนอื่นทำโดยใช้ตัวเลข ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดขับเคลื่อนโดย Advanced Selection Engine

SpectraLayers มีความสำคัญในฐานะเครื่องมือที่แม่นยำในการสร้างเสียงแฟนตาซีที่ซับซ้อนแต่เป็นธรรมชาติ มันสามารถสร้างความรู้สึกทางเสียงที่ไม่เหมือนใครด้วยการสร้างเสียงขึ้นมาใหม่ผ่านแถบที่มีขอบแข็งมากให้เป็นโมเสก ความสามารถในการได้ยินแต่ละเลเยอร์หรือการผสมผสาน และส่งออกส่วนประกอบทั้งหมดรวมทั้งคอมโพสิตได้อย่างง่ายดายถือเป็นขั้นตอนการทำงานที่ยอดเยี่ยม ฉันสนุกมากกับโปรแกรม

  เส้นทางและภูมิภาคพัฒนาแล้ว

เลเยอร์คือหัวใจของ SpectraLayers เข้ากันได้กับภูมิภาคและแทร็ก แต่มีประสิทธิภาพมากกว่า การได้เห็นพวกมันจะแสดงให้คุณเห็นว่าพวกมันมีเสียงอย่างไร — ทั้งแยกเดี่ยวและผสมกับเลเยอร์อื่นๆ คุณสามารถแก้ไขได้พร้อมทั้งดูว่าการเปลี่ยนแปลงของคุณส่งผลต่อแทร็กอื่นๆ อย่างไรแบบเรียลไทม์ ใช้วิธีการแก้ไขใด ๆ ดูตัวอย่างได้ทันทีด้วยทุกเครื่องมือ

  1. ⬇️ Download File here

Post a Comment

Previous Post Next Post