Cubase 13 PRO v13.0.40 for Windows 2024


Cubase จะแนะนำคุณเกี่ยวกับเส้นทางการผลิตเพลงของคุณ คุณต้องการที่จะเริ่มสร้างเพลงของคุณเอง ยกระดับผลงานของคุณไปสู่ระดับมืออาชีพ หรือปรับปรุงขั้นตอนการทำงานของคุณโดยใช้เวลาอันสั้นหรือไม่? สิ่งที่คุณต้องการ Cubase ช่วยให้คุณเข้าถึงศักยภาพในการสร้างสรรค์ของคุณได้อย่างเต็มที่ จากนักแต่งเพลงฮอลลีวูดบล็อกบัสเตอร์และโปรดิวเซอร์ Billboard Hot 100 ไปจนถึงผู้เริ่มต้นที่กระตือรือร้น โลกแห่งการผลิตเพลงไว้วางใจชุดคุณสมบัติที่ครอบคลุม เครื่องมือที่ตรงไปตรงมา และเสียงที่ไม่มีใครเทียบได้ของซอฟต์แวร์การผลิตเพลงที่ได้รับการยกย่องของเรา


  •  ความเก่งกาจที่ไม่มีใครเทียบได้

ตั้งแต่จังหวะอิเล็กทรอนิกส์ไปจนถึงการเรียบเรียงดนตรีออเคสตรา Cubase มีความยืดหยุ่นเพียงพอที่จะปรับให้เข้ากับแนวเพลงใดๆ ก็ได้ ตอบสนองความต้องการเชิงสร้างสรรค์ของศิลปินทุกสไตล์

  •  เครื่องเสียงแห่งยุคหน้า

สัมผัสประสบการณ์คุณภาพเสียงที่เป็นธรรมชาติและประสิทธิภาพความหน่วงต่ำเป็นพิเศษ Cubase ขับเคลื่อนเส้นทางการผลิตเพลงของคุณตั้งแต่ระบบสเตอริโอไปจนถึง Dolby Atmos ด้วยการประมวลผลเสียงที่ไม่มีใครเทียบได้

  •  ขอบเขตเสียงที่ไร้ขีดจำกัด

ด้วยเครื่องมือ VST ปลั๊กอิน และเสียงคุณภาพสูงที่รวมไว้มากมาย Cubase ช่วยให้คุณสร้างผลงานชิ้นเอกได้ทันทีที่แกะออกจากกล่อง

 การเรียนรู้ MIDI

ปลดปล่อยไอเดียทางดนตรีของคุณด้วยความแม่นยำ ด้วยคุณสมบัติการแก้ไข MIDI ที่ใช้งานง่าย ระบบอัตโนมัติ และการกำหนดปริมาณของ Cubase เพื่อการเรียบเรียงที่ไร้รอยต่อ

  •  การบิดเบี้ยวและการจัดตำแหน่งเสียง

ควบคุมความสามารถในการบิดเบี้ยวและการจัดตำแหน่งเสียงอันทรงพลังของ Cubase เพื่อจัดการการบันทึกเสียงอย่างง่ายดายและแม่นยำ

  •  การสนับสนุน VST เกณฑ์มาตรฐาน

เพิ่มลงในจานสีเสียงของคุณโดยการผสานรวมเครื่องมือและเอฟเฟกต์เสมือนของบุคคลที่สาม ต้องขอบคุณการสนับสนุน VST3 ชั้นนำของอุตสาหกรรม

  •  การแก้ไขระดับเสียง VariAudio

เสียงร้องและเสียงอื่นๆ ที่สมบูรณ์แบบอย่างง่ายดาย โดยใช้ VariAudio ขั้นสูงของ Cubase สำหรับเครื่องมือแก้ไขระดับเสียงและจังหวะ

  •  จากองค์ประกอบสู่ศิลปะ

Chord Pads, Chord Track และ Scale Assistant ที่น่าทึ่งของ Cubase เป็นกุญแจสำคัญในการสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด และปลดปล่อยความไพเราะของทำนองของคุณ

  •  ความเป็นเลิศในการผสมทำได้ง่าย

ประดิษฐ์มิกซ์ระดับมืออาชีพโดยใช้ MixConsole ของ Cubase ซึ่งมีแถบช่องที่ปรับแต่งได้และตัวเลือกการกำหนดเส้นทางขั้นสูงเพื่อการควบคุมที่ตรงไปตรงมาและปรับให้เหมาะสมที่สุด

  •  ร็อคโซลิด

ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของคุณด้วยเสถียรภาพที่แข็งแกร่งของ Cubase และประสิทธิภาพที่ได้รับการปรับให้เหมาะสม รับรองความคิดสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องสำหรับโปรเจ็กต์เพลงทุกขนาด

  •  ควบคุมห้องของคุณ

ปรับแต่งประสบการณ์การตรวจสอบของคุณด้วยฟีเจอร์ห้องควบคุมอเนกประสงค์ของ Cubase เหมาะสำหรับสตูดิโอบันทึกเสียงและการตั้งค่าเสียงที่ซับซ้อน

  •  เขียนด้วยความมั่นใจ

แต่งเพลงด้วยความมั่นใจโดยใช้คุณสมบัติการให้คะแนนและโน้ตที่ครอบคลุมของ Cubase ซึ่งออกแบบมาสำหรับการเรียบเรียงภาพยนตร์ โทรทัศน์ และออเคสตรา

⬇️ Download File here

Post a Comment

Previous Post Next Post